84 896 550 993
Tìm kiếm
Giỏ hàng của bạn
Hình như bạn quên
Chưa đặt hàng đúng không? Bắt đầu chọn món hàng đầu tiên ở đây nhé
Shopping liền
BEST SELLERS
DỊCH VỤ & BLOG
VỀ CHÚNG TÔI
SẢN PHẨM
KHÁC
Về chúng tôi
Điều khoản
HỖ TRỢ
Zalo
Messenger
84 896 550 993
©2025 CÔNG TY WEALTHILY, all rights reserved, powered by
MERA TECH
Trang chủ
Dịch vụ & Blog
DỊCH VỤ & BLOG
Fleur X de Art
Thưa đây một đóa hoa hồng
Chuyện Thương Trường
BÀI HỌC PR TRONG KHỦNG HOẢNG: VỤ ÁN TYLENOL
Tâm lý học Marketing
"DI CHÚC" VỀ QUẢNG CÁO CỦA DAVID OGILVY - TƯỞNG NHỚ MỘT HUYỀN THOẠI
Tất cả
Tin tức - Sự kiện
Tâm lý học Marketing
#101
Chuyện Thương Trường
Những Nguyên lý
Đất và Tiền
Fleur X de Art
Tâm lý học Marketing
TƯ DUY VỀ BẢN CHẤT CỦA BRANDING – Bài 1: NỘI HÀM CỦA THƯƠNG HIỆU
Khi chúng ta nghe nhắc đến từ "branding", nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong những cuộc trò chuyện về marketing. Nhưng có lẽ, không phải ai trong chúng ta cũng thật sự hiểu rõ bản chất của nó. Đôi khi, chúng ta chỉ nghĩ đến những logo lung linh, những chiến dịch quảng cáo bắt mắt, hay những câu khẩu hiệu đầy lôi cuốn. Nhưng branding thật sự không chỉ đơn giản là những thứ mà ta nhìn thấy – nó là một câu chuyện vô hình, một linh hồn sống động ẩn sâu trong mỗi thương hiệu.